CRM

Hệ thống quản lý khách hàng (Customer Relationship Management – CRM), là hệ thống được phát triển nền tảng công nghệ thông tin, nhằm giúp các doanh nghiệp dễ dàng theo dõi, quản lý khách hàng hơn. Hiện nay, ngoài giải pháp CRM truyền thống được cài đặt trên máy chủ của doanh nghiệp, Liên Phát còn hướng khách hàng đến sử dụng các giải pháp CRM hiện đại – Cloud CRM. Ngoài việc tạo ra một hệ thống linh hoạt từ sales, marketing đến khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng theo dõi các hoạt động hàng ngày. Hơn nữa, thông tin được lưu trữ ở trung tâm dữ liệu của nhà cung cấp dịch vụ CRM, kết nối thông qua trình duyệt, giúp doanh nghiệp tối giản rủi to tài chính, tiết kiệm được chi phí vốn, dễ dàng theo dõi và quản lý thông tin sales, KPI. . .

 

Liên Phát sẽ dựa trên mô hình kinh doanh của khách hàng mà tư vấn xây dựng các giải pháp CRM phù hợp, ngoài ra cung cấp dịch vụ định kỳ kiểm tra, hỗ trợ, nâng cấp các phần mềm server và bảo trì cho khách hàng.

 

  • Có bao nhiêu khách hàng tiềm năng?
  • Có bao nhiêu khách hàng đã mua hàng?
  • Bao nhiêu phần trăm khách hàng quay lại?
  • Doanh nghiệp quản lý được KPI của nhân viên sale?
  • Các vấn đề của khách hàng đang gặp?

 

Liên Phát mong muốn cung cấp những giải pháp CRM thích hợp cho từng doanh nghiệp dựa trên các yếu tố chung nhất của giải pháp:

 

  • Bảo mật thông tin khách hàng.
  • Quản lý khách hàng (Thông tin, lịch sử giao dịch, tình trạng, hợp đồng, tài liệu lưu trữ. . .).
  • Quản lý nhân viên Sale (báo cáo KPI, giao việc, tự động nhắc việc, thông báo giúp nhân viên làm việc hiệu quả hơn).